KKDay nhận 10,5 triệu USD đầu tư từ H.I.S (Nhật Bản)

0
602

KKDay một startup mảng tour & activities của Đài Loan đã nhận được 10,5 triệu usd đầu tư từ một liên minh gồm nhiều công ty do H.I.S dẫn đầu (Nhật Bản).

CEO KKday Ming Chen
CEO KKday Ming Chen

Tour & Activities được xem là mảng dịch vụ đang có những phát triển mạnh mẻ trong năm 2017 với sự xuất hiện của rất nhiều startup cũng như được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Theo PhoCusWright mảng này dự kiến sẽ đạt 183 tỷ USD vào năm 2020.

KKDay là một startup tập trung vào mảng tour & activities đến từ Đài Loan, hiện KKDay đang là một trong những startup du lịch nổi bật nhất Châu Á hiện nay. Trước khi nhận được khoản đầu tư này, KKDay đã nhận được 4,5 triệu USD đầu tư ở vòng gọi vốn Serie A (tháng 3/2016) và 7 triệu USD ở vòng A+ (12/2016).

CEO của KKDay – ông Ming Chen được xem là một trong những nhà điều hành tài năng, trước khi bắt đầu với KKDay ông là đồng sáng lập của Eztravel.com – công ty du lịch trực tuyến lớn nhất Đài Loan (được Ctrip mua lại năm 2009), ông cũng là đồng sáng lập của Ezfly.com.

H.I.S là công ty hoạt động trong mảng du lịch có trụ sở đặt tại Tokyo, Nhật Bản. H.I.S được thành lập vào năm 1980, đến nay đã có hơn 17.000 nhân viên, có văn phòng tại hơn 130 thành phố tại 80 quốc gia. Doanh thu hàng năm đạt khoảng 5,5, tỷ USD.

Với khoản đầu tư 10,5 triệu USD và đặc biệt với sự góp mặt của H.I.S nhiều nhà phân tích mong đợi sẽ có nhiều điều thú vị cũng như chuyển biến tích cực cho mảng dịch vụ liên quan đến tour & activities.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here