Klook: ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

0
144

Klook nền tảng thương mại điện tử về du lịch và giải trí vừa thông báo ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với ý nghĩa mời gọi mọi người trải nghiệm mọi thứ với sự lạc quan, vui vẻ và nhiệt tình.

Klook: ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Klook: ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Giám đốc điều hành, đồng sáng lập Klook – Eric Gnock cho biết: “Lần đổi thương hiệu này là cam kết của chúng tôi trong việc mang lại niềm vui cho khách hàng đã bỏ lỡ sự kỳ diệu của du lịch”.

Tính đến năm 2021, Klook đã có hơn 490.000 dịch vụ được cung cấp tại hơn 1.000 điểm đến trên toàn thế giới.
Trong giai đoạn dịch bệnh covid-19, Klook đã chuyển hướng tập trung sang các hoạt động du lịch nội địa với các dịch vụ như: lưu trú, thuê xe, du lịch biển,…

Klook cũng ra mắt Flickket – giải pháp công nghệ để giúp cho các doanh nghiệp du lịch và dịch vụ đẩy nhanh việc số hoá.

Hiện Klook là nền tảng thương mại điện tử về du lịch và giải trí hàng đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here