Top các OTA mảng tour & activities hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương

0
137

Mảng tour & activities trong những năm trở lại đây trở nên thu hút đối với các công ty startup và các OTA. Ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Dưới đây là những OTA nổi bật trong mảng tour & activities ở Châu Á – Thái Bình Dương

KKDay: Với trụ sở tại Đài Bắc và văn phòng đại diện trên khắp Đông và Đông Nam Á, KKDay là một OTA tập trung vào trải nghiệm du lịch cho du khách châu Á, cung cấp hơn 30.000 trải nghiệm đại diện cho hơn 90 quốc gia.

Klook: Với trụ sở chính tại Hồng Kông, Klook cung cấp các tour du lịch và hoạt động cho du khách châu Á đến các điểm đến trên khắp châu Á và toàn cầu. Họ có hơn 500.000 hoạt động tại hơn 1000 điểm đến và hướng đến khách du lịch trẻ tuổi từ 20-45 tuổi.

Pelago: Là một OTA về tour & activities thuộc sở hữu của Singapore Airlines, Pelago tập trung vào các chuyến du lịch trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và một số điểm đến ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Hiện có hơn 2000 trải nghiệm trên nền tảng của mình.

Rakuten Experience (Voyagin): Được biết đến trước đây với tên gọi Voyagin, đây là một nhánh của Rakuten, một trang thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật Bản. Rakuten Travel Experiences cung cấp các hoạt động tại hơn 750 điểm đến và hưởng lợi từ sự tiếp cận rộng rãi của Rakuten với 100 triệu người dùng ở Nhật Bản và 1,5 tỷ người dùng trên toàn cầu.

Traveloka: Với trụ sở tại Indonesia, Traveloka là một OTA du lịch tổng hợp tập trung vào các điểm đến và khách du lịch ở Đông Nam Á. Họ có bộ phận hoạt động đặt chỗ “Xperiences” với hơn 50 triệu người dùng tích cực và 500.000 lượt đặt trước hàng ngày.

Makemytrip: Là một OTA dành cho khách du lịch Ấn Độ, MakeMyTrip cung cấp các tour & activities đặt phòng ở Ấn Độ và quốc tế. Họ có hơn 18.000 hoạt động tại hơn 100 thành phố trên khắp Ấn Độ, Châu Á

Trip: Trước đây là Ctrip, Trip.com là OTA lớn nhất phục vụ thị trường khách du lịch Trung Quốc. Các điểm tham quan và các chuyến tham quan có thể đặt trước qua phần hướng dẫn du lịch trên trang web của họ. Trip.com tự hào có hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới, với hơn 200.000 chuyến tham quan, hoạt động và điểm tham quan có thể đặt trước tại hơn 170 quốc gia và 2000 điểm đến trên toàn cầu.

Yatra: Có trụ sở tại Ấn Độ, Yatra là một OTA du lịch tổng hợp dành cho khách du lịch Ấn Độ, bao gồm một bộ phận đặt các hoạt động đến một số điểm đến trên khắp Ấn Độ, Dubai và Đông Nam Á, và một bộ phận khác dành cho “các di tích” bán vé cho các điểm tham quan văn hóa trên khắp Ấn Độ.

Adrenaline: Adrenaline là một OTA có trụ sở tại Úc, tập trung vào việc cung cấp hơn 2.500 trải nghiệm phiêu lưu cho khách du lịch đến thăm Úc, từ đi khinh khí cầu đến đi bè vượt thác nước trắng đến vé vào công viên giải trí.

ExperienceOZ: ExperienceOZ là một OTA có trụ sở tại Úc, tập trung vào các chuyến tham quan, hoạt động và điểm tham quan, nhắm đến khách du lịch nội địa ở Úc và New Zealand. Hơn 2000 trải nghiệm được liệt kê trên nền tảng của họ.

RedBalloon: RedBalloon là một OTA có trụ sở tại Úc tập trung vào trải nghiệm và hoạt động, chú trọng vào trải nghiệm tặng quà. RedBalloon — cùng với Adrenaline và ExperienceOZ — là một phần của Big Red Group, liệt kê hơn 14.000 trải nghiệm ở Úc và New Zealand trên các nền tảng của mình.

Travello: Travello là một OTA có trụ sở tại Úc dành cho các chuyến tham quan và hoạt động cũng như mạng xã hội dành cho khách du lịch. Travello — và thị trường kinh nghiệm của nó Backpacker Deals — liệt kê các trải nghiệm chủ yếu ở Úc và New Zealand, cũng như tuyển chọn các trải nghiệm ở các điểm đến khác trên toàn cầu. Travello có người dùng ở 180 quốc gia và tiếp cận hàng tháng là 40 triệu người.

MyRealTrip: MyRealTrip là một OTA về các tour du lịch và điểm tham quan dành cho khách du lịch Hàn Quốc đến các điểm đến trong khu vực ở APAC và các điểm đến trên toàn cầu.

TakeMeTour: TakeMeTour là một OTA có trụ sở tại Thái Lan, tập trung vào các chuyến tham quan và trải nghiệm với người dân địa phương, đồng thời liệt kê hơn 1000 trải nghiệm tại các điểm đến trên khắp Thái Lan và Đông Nam Á.

Veltra: Veltra là một OTA có trụ sở tại Nhật Bản dành cho khách du lịch Nhật Bản và quốc tế, với hơn 13.000 trải nghiệm tại hơn 4.500 điểm đến trên khắp Nhật Bản, Hawaii và tuyển chọn các điểm đến quốc tế khác. Được thành lập vào năm 1991, Veltra là công ty tiên phong đặt tour du lịch và hoạt động trực tuyến với tư cách là một trong những OTA đầu tiên cho phép khách du lịch đặt trải nghiệm trực tuyến.

WAUG: WAUG là một OTA về các hoạt động và tour du lịch có trụ sở tại Hàn Quốc dành cho du lịch đến các điểm đến châu Á, với danh sách trải nghiệm tại 187 thành phố trên khắp Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore và Philippines, cũng như số lượng điểm đến ngày càng tăng trên toàn cầu.

Indy Guide: Indy Guide là một OTA khu vực, có trụ sở tại Thụy Sĩ nhưng tập trung vào các chuyến tham quan có hướng dẫn viên địa phương ở Trung Á cho du khách quốc tế. Indy Guide liệt kê kinh nghiệm với hơn 2000 nhà cung cấp địa phương trên khắp 15 quốc gia Trung Á.

Thrillark: Thrillark là một OTA về các tour du lịch, hoạt động và điểm tham quan có trụ sở tại Dubai, tập trung vào trải nghiệm thành phố ở UAE và một số điểm đến quốc tế. Thrillark hiện có khoảng 250 danh sách cho các tour du lịch, hoạt động và vé tham quan ở Dubai và khu vực lân cận.

Thrillophilia: Thrillophilia là một OTA về các hoạt động và tour du lịch có trụ sở tại Ấn Độ nhắm đến khách du lịch Ấn Độ để đi du lịch vòng quanh Ấn Độ và các điểm đến chọn lọc trên khắp châu Á và toàn cầu. Thrillophilia liệt kê hơn 12.000 hoạt động từ hơn 5000 nhà cung cấp tại hơn 125 điểm đến, với khoảng 3,5 triệu người dùng hàng tháng.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here